Trị chứng dương cương bất đảo bằng “mẹo”

Thanh Niên số 125 ngày 4.5.2008 có đăng bài Cách trị cương dương bất đảo bằng một số bài thuốc Đông y của bác sĩ Hoàng Khánh Toàn. Sau khi báo đăng, nhiều bạn đọc gọi điện về muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc. Xin nói thêm là bệnh này không nguy hiểm, người mắc bệnh không nhiều nhưng gây phiền toái, khó chịu. Người ta hay gọi vui đây là “hội chứng mất dép” (cứ cúi người giả vờ tìm dép mà không dám đứng thẳng lên).

Theo bác sĩ Trần Danh Tài - Chủ tịch Hội Đông y Lâm Đồng thì bệnh này hay xảy ra đối với những thanh niên mới lớn, nếu bệnh nhẹ thì có một cách chữa đơn giản bằng “mẹo vặt” mà lâu nay nhiều người vẫn hay dùng, có hiệu quả rất nhanh, nhưng lại không tốn kém: ngoáy tai!

Lấy một chiếc lông gà, tỉa bớt những lông nhỏ ở gốc, chỉ giữ lại một nhúm lông ở đầu rồi ngoáy tai nhè nhẹ. Chỉ cần 3 - 5 phút sau là “quý tử” dịu ngay. Cách làm này có tác dụng rất nhanh, dễ làm, ai cũng tự làm được, ở bất kỳ điều kiện nào. Nếu không có lông gà, ta có thể thay bằng chiếc tăm bông ngoáy tai hai đầu cũng tốt, nhưng lông gà vẫn có tác dụng nhanh, nhạy hơn.

Bảo Trân

About this entry

Đăng nhận xét

 

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health


About me | Author Contact | Powered By Blogspot | © Copyright  2008