Phần mềm tập nói FluencyCoach

Phần mềm FluencyCoach sử dụng kỹ thuật phản hồi thính giác để mô phỏng cuộc một cuộc nói chuyện. Kỹ thuật này đã dược biết đến rất lâu như là một cách xúc tiến mức độ trôi chảy ở những trường hợp khó khăn trong giao tiếp, đặc biệt là tật nói lắp. (tham khảo tại http://www.fluencycoach.com)

Tính hiệu quả của kỹ thuật DAF chủ yếu là việc nghe lại chính tiéng nói của mình sau một thời gian chờ, giống như là kỹ thật echo vậy. Mặt khác kỹ thuật FAF có thể chuyển đổi cao độ am thanh, hoặc cải thiện án tượng của giọng người đối thoại ( chính bạn :p). Cả hai kỹ thuật này, mỗi kỹ thuật giảm mức độ nói lắp lên đến 70%. Sự kết hợp giữa chúng có thể mang lại hiệu quả 80% cho tật nói lắp…

Phần giới thiệu, tác giả nói huyên thuyên, Nhiên dịch lại nhiều lắm các bạn đọc cũng mất thời gian. Tóm lại, bạn nên tải phần mềm này về máy và cài đặt. Sau đó bạn cần có một cái microphone để đọc hoặc nói và nghe âm thanh phản hồi lại. Mình có dịp nghe lại giọng nói của mình, và chỉnh sửa nếu cần thiết. Hoặc giả, sau một thời gian dài cảm nhận được sự mệt mỏi đó, tự bạn cũng hoàn thiện được thôi.

Chúc các bạn thành công.

phần mềm FluencyCoach

Trích từ http://tatnoilap.wordpress.com/category/5-ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m/

About this entry

Đăng nhận xét

 

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health


About me | Author Contact | Powered By Blogspot | © Copyright  2008